รวมนักแสดงหญิงของไทย ที่มีหน้าเด็กจนเรียกได้ว่า หน้าโกงอายุ!!

วันนี้พวกเราชาวข่าวโซลเซี่ยล จะพามาพบกับนักแสดงหญิงของไทย ที่มีหน้าเด็กกว่าอายุ จนเหมือนโกงอายุกันเลยทีเดียว ซึ่งแต่ละคนต้องบอกเลยว่าหน้าเด็กกว่าเราบางคนซะอีก

เห็นอย่างนี้แล้ว อยากจะรู้วิธีการดูแลตัวเองของเขาซะจริงๆ ว่ากินอะไรถึงได้สาวได้สวยตลอดเวลาขนาดนี้

ถ้าอยากรู้ว่ามีใครกันบ้าง ไปชมกันเลยค่ะ

 

10.นิโคล เทริโอ

เห็นสาวนิโคล ยังสาว ยังสวย ยังแซ่บแบบนี้ ต้องเลยว่าปัจจุบันสาวนิโคล เธออายุ 47 ปีแล้ว แถมลูกชายหัวแก้วหัวแหวน อย่างน้อง ทิกเกอร์ ก็โตเป็นหนุ่ม จนจะตามคุณแม่ทันอยู่แล้วเชียวล่ะ

9.เบเบ้ ธันย์ชนก

เบเบ้ ธันย์ชนก สาวสวยเซ็กซี่ สายรักสุขภาพ อย่างเบเบ้ ก็คงไม่ต้องบอกเลยว่า เป็นเพราะอะไรเธอถึงได้เเซ่บและหน้าเด็กตลอดเวลาขนาดนี้ ต้องบอกเลยว่าปีนี้ อายุเธอเข้า 31 ปีแล้ว ไม่น่าเชื่อเลยนะคะว่าการดูแลสุขภาพ ทั้งภายนอกและภายใน จะทำให้คนเราหน้าเด็กและสุขภาพดีถึงเพียงนี้

8.อ้อม พิยดา

สาวสวยลูก 1 อย่างคุณแม่อ้อม ปัจจุบันเธออายุ 44 ปีแล้ว แต่ต้องบอกเลยว่า ยิ่งอายุมากขึ้นเท่าไหรความสวยและความแซ่บของคุณแม่อ้อมยิ่งเพิ่มมากขึ้นเท่านั้น

7.เจี๊ยบ โสภิตนภา

เป็นอีกคุณแม่ลูก 1 ที่ยิ่งอายุมากขึ้นเท่าไหรความสวยและความแซ่บก็มีมากขึ้นเท่านั้น ถึงแม้ปีนี้เธอจะอายุ 43 ปีแล้วแต่ก็ยังแซ่บทั้งหุ่นและการแต่งตัวจริงๆ

6.ออม สุชาร์

สาวออม ผู้ที่มีหน้าตาน่ารัก สดใส ซึ่งถ้าคนไม่รู้อายุจริงๆของเธอนั้น อาจจะคิดว่าเธออายุเพียง 18-19 ปีเท่านั้น แต่ความจริงแล้วปีนี้ เธอมีอายุถึง 30 ปีแล้ว เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยสดใสที่หน้าเด็กคนนึงเลยทีเดียว

5.ธัญญ่า ธัญญาเรศ

คุณแม่สาวสวยลูก 1 ที่ยังคงเหมือนสาววัยแรกรุ่น ปัจจุบันปีนี้เธอมีอายุถึง 42 ปีแล้วเรียกได้ว่า 40 ยังเเจ๋วเลยทีเดียว

4.เมย์ เฟื่องอารมย์

เรียกได้ว่าเป็นบ้านที่โกงอายุกันทั้งบ้านเลยทีเดียว สำหรับบ้าน สาวเมย์ เฟื่องอารมย์ ซึ่งปีนี้เธอมีอายุถึง 43 ปีแล้ว แต่ยังคงความสาว ความสวยไว้อยู่ รวมทั้งตัวหนุ่ม กรรชัย สามีของสาวเมย์ก็เช่นกัน ถึงแม้จะมีอายุถึง 50 ปีแล้ว แต่ก็ยังคงหน้าเด็กกันทั้งบ้านเลยจริงๆ

3.แพตตี้ อังศุมาลิน

สาวสวย วัยใส ที่ไม่ว่าเธอจะอายุเท่าไหร ก็ยังหน้าเหมือนเด็กวัยมัธยมเหมือนเดิมไม่มีผิด ต้องขอบอกตรงนี้เลยว่า ปีนี้อายุเธอเข้า 28 ปีแล้วไม่อยากจะเชื่อจริงๆไม่แปลกใจเลย ว่าทำไมหนุ่มแดน ถึงได้หมั่นเติมความหวานให้บ่อยขนาดนี้

2.อั้ม พัชราภา

สาวสวยตัวแม่ตลอดกาล จะเป็นใครที่ไหนไปไม่ได้เลยจริงๆ นอกจาก สาวอั้ม ของเรานั้นเอง ปีนี้สาวอั้มเองอายุเข้าเลข 4 ซะแล้ว แต่ไม่ว่าจะยังไง ทั้งหน้าตาและการแต่งตัวของสาวอั้มนั้น ก็ยังคงเป๊ะ และเซ็กซี่เหมือนเดิมไม่เคยเปลี่ยน ทำยังไง๊ ยังไง สาวอั้มก็ดูไม่เหมือนสาวที่อายุ 40 จริงๆเลยนะคะเนี่ย

1.มาช่า วัฒนพานิช

เรียกได้ว่าสาวมาช่าเนี่ยแหละ เป็นสาวที่โกงอายุอันดับ 1 เลยทีเดียว แม้ว่าตอนนี้เธอจะอายุ 49 ปีแล้ว แต่ถึงยังไงก็ยังดูเหมือนไม่ถึง 40 ปีเลยทีเดียว อีกทั้งลูกชายของสาวมาช่าเอง ก็โตเป็นหนุ่มหล่อไปแล้ว เเต่เธอก็ยังเหมือนหยุดอายุเอาไว้ตลอดกาลจริงๆ

หลังจากชมกันไปแล้วถึงกับตะลึงกันเลยใช่ไหมล่ะคะ ต้องบอกเลยว่าแต่ละคนโกงอายุกันได้เก่งจริงๆ ซึ่งแต่ละคนก็คงมีเคล็ดลับการดูแลตัวเองที่ต่างกันไป ทางทีมงานข่าวโซเซี่ยลหวังว่าทุกๆคน จะดูแลตัวเองกันให้ดีด้วยเช่นกันนะคะ จะได้สวยตั้งแต่ภายในถึงภายนอกเหมือนกับนักแสดงหลายๆคนที่ทางข่าวโซเซี่ยลนำมาให้ดูในวันนี้ค่ะ