“ดีเจมดดำ” สันนิษฐานการตายของ “ลัลลาเบล” มีส่วนเกี่ยวข้องกับวัยเบญจเพส

วันที่24 .. 62 คลื่นวิทยุออนไลน์ชื่อดังอย่าง อังคาร คลุมโปง ที่จัดโดย ดีเจมดดำ ดีเจแนน ดีเจเจ็มและ มีเเขกรับเชิญ คือ คุณท๊อฟฟี่ 3.50 บาท ซึ่งเป็นคลื่นวิทยุที่ให้แขกรับเชิญและผู้ฟังมาร่วมแชร์ประสบการณ์หลอนๆและความเชื่อต่างๆของตัวเองได้

ครั้งนี้ดีเจมดดำ ได้พูดถึงการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล พริตตี้สาวสวยที่เป็นกระแสอยู่ในตอนนี้ ว่าการเสียชีวตของลัลลาเบล ทำให้เห็นว่าวัยเบญจเพสมีจริง อีกทั้งยังรวมถึง น้ำอุ่น เพราะตอนนี้น้ำอุ่นเองก็ได้ตกเป็นผู้ต้องสงสัยหลักของคดีนี้เช่นกัน ปีนี้ทั้งคู่มีอายุครบ 25 ปีบริบูรณ์ ซึ่งเป็นความเชื่อของใครหลายๆคนว่าคือวัยเบญจเพสและเป็นช่วงอายุที่น่ากลัวที่จะเกิดเรื่องร้ายๆกันเป็นส่วนมากในวัยนี้

โดยในวันเกิดเหตุวันที่ 16 .. 62 ลัลลาเบล ได้โพสต์ในเฟสบุ๊กของตัวเองว่า สรุปก็ไม่ได้จัดวันเกิดเหมือนเดิมทำงานนนนนจึงทำให้มีข่าวลือกันว่าเธอเสียชีวิตก่อนวันเกิดของตัวเองซึ่งจะอายุข้ามไป 26 ปี เพียง 1 วัน  เป็นเหตุให้ดีเจมดดำเชื่อว่าวันเบญเพสมีจริง!

[pinterest-gallery columns=”1″ images=”3164″ adjust=”yes”]

[pinterest-gallery columns=”2″ images=”3165″ adjust=”yes”]

จากกระแสวัยเบญจเพสของลัลลาเบลที่พูดถึงกันนี้ ทำให้ซินแสชื่อดังได้ออกมาวิเคราะห์ดวงของลัลลาเบลกันเลยทีเดียว โดยได้ข้อสรุปมาว่าวันที่ 16 ..62 เป็นวันมรณะ 3 สิ่งมาบรรจบประจวบเหมาะทั้ง รอบอายุวันเกิดเหตุเพศตรงข้ามดวงชะตาตกเบญจเพสอีกเพียง 3 วันอายุเข้า 26 ปีก็จะพ้นเคราะห์ แล้วถ้าวัยเบญจเพสคือเรื่องจริงอย่างที่ซินแสได้วิเคราะห์ ก็เหลืออีกเพียง 3 วันเท่านั้น ที่ลัลลาเบลจะรอดพ้นจากเหตุการณ์นี้

[pinterest-gallery columns=”1″ images=”3159″ adjust=”yes”]

ทั้งนี้จะเชื่อหรือไม่เชื่อก็แล้วแต่วิจารณญาณและความเชื่อส่วนบุคคลกันด้วยนะคะ สุดท้ายนี้ทีมงานข่าวโซเชี่ยลก็ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของพริตตี้สาวลัลลาเบลฐิติมาด้วยค่ะ