ขายในไทยแล้ว!! “รถไฟฟ้าไซต์ Mini” ฝีมือคนไทย ราคาเริ่มต้นแค่หลักหมื่น

ในสมัยปัจจุบัน โลกของเราได้มีวิวัฒนาการที่ก้าวไกลขึ้นมากพอสมควร โดยเฉพาะเทคโนโลยี ในยุคสมัยนี้หลายๆประเทศก็ต่างผลิตคิดค้นเทคโนโลยีใหม่ๆขึ้นมาอยู่สม่ำเสมอ ประเทศไทยของเราเองก็เช่นกัน

ซึ่งในปัจจุบันนี้ วงการยานพาหนะ ก็เปลี่ยนแปลงไปเช่นกัน สาเหตุเพราะเกิดปัญหาโลกร้อนและฝุ่นละอองมากขึ้น ทั้งนี้วงการยานพาหนะจึงต้องพัฒนาและเปลี่ยนแปลง เพื่อให้ทันโลกทันสมัย พร้อมกับรักษาโลกไปในตัวด้วย ปัจจุบันจึงมีการผลิตคิดค้นตัวยานพาหนะที่ใช้พลังงานไฟฟ้าทดเเทนน้ำมันเพิ่มมากขึ้น

แต่ถ้าพูดถึงว่าวงการรถยนต์ไฟฟ้า มีมานานแค่ไหนแล้ว? ก็คงต้องตอบเลยว่ามีมานานแล้ว โดยเฉพาะในต่างประเทศ เขาได้มีการผลิตและจำหน่ายกันเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ส่วนประเทศไทยเองก็ได้มีการนำเข้ารถยนต์ไฟฟ้ามาเช่นเดียวกัน ซึ่งต้องบอกเลยว่า การนำเข้าแต่ละทีก็มีราคาที่สูงมากก จนบางคนไม่สามารถเอื้อมถึงกันเลยทีเดียว

แต่ล่าสุดวงการรถยนต์ไฟฟ้าบ้านเรา ได้มีการเปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าไปเมื่อไม่นานมานี้ นั้นก็คือ MINE SPA1 2019 นั่นเอง เป็นรถยนต์ระบบพลังงานไฟฟ้าขนาด 5 ที่นั่งซึ่งราคาก็อยู่ราวๆ 1 ล้านบาทต้นๆเท่านั้น

ยังไม่พอ ล่าสุดวงการรถยนต์ไฟฟ้าบ้านเรา ก็ได้เปิดตัวรถยนต์ไฟฟ้าแบบ Mini เรียกได้ว่าถูกใจสาวๆหลายๆคนเลยทีเดียว ซึ่งราคาก็เป็นที่ถูกตาต้องใจมากเช่นกัน เพราะราคาเริ่มต้นนั้นอยู่ที่หลักหมื่นเท่านั้นเอง ซึ่งตัวนี้คือสิ่งที่เราจะนำเสนอกันในวันนี้

 

รถยนต์ไฟฟ้าคันนี้ผลิตจากฝีมือคนไทย จำหน่ายโดย รถสามล้อ DT MOTOR รถยนต์ไฟฟ้าตัวนี้ สามารถนั่งได้สูงสุด 3 ที่นั่งโดยการออกแบบมีทั้งทรงรถเก๋งแบบ Mini และทรงกระบะ ซึ่งสามารถบรรทุกของได้ถึง 400 กิโลกรัมวิ่งได้ถึง 30 กิโลต่อการชาร์จไฟ 1 ครั้งซึ่งราคานั้นก็มี 2 แบบด้วยกัน ต้องบอกเลยว่าคุ้มสุดๆเพราะรถยนต์แบบพัดลมราคาอยู่ที่ 98000 บาทเท่านั้น ส่วนแบบแอร์ราคาอยู่ที่ 148000 บาทต้องบอกเลยว่าราคาดีสุดๆ

แต่ทั้งนี้รถยังไม่สามารถรับการจดทะเบียนได้นะคะ ตัวรถยังเหมาะแก่การขับในหมู่บ้าน การไปจ่ายตลาด หรือเส้นทางต่างจังหวัด แต่อนาคตอาจสามารถจดทะเบียนได้ค่ะต้องรอดูกันต่อไปนะคะ

หากใครสนใจสามารถติดต่อได้ที่DT MOTOR ฉะเชิงเทรา(https://www.facebook.com/DTMOTOR.CHACHOENGSAO/)