จุนโกะ ฟูรุตะ นางฟ้าผู้ถูกสัตว์นรก ฆ่าอย่างทารุณ

[pinterest-gallery columns=”1″ images=”3031″ adjust=”yes”]

ประเทศญี่ปุ่น แม้จะเป็นประเทศที่พัฒนาทั้งด้านเทคโนโลยี วัฒนธรรมและความเจริญเป็นอย่างมาก จนเรียกได้ว่าเป็นประเทศที่พัฒนาแล้ว แต่ก็ไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า ภายในความสว่างสดใส ยังมีความดำมืดบางอย่างที่ซ่อนตัวอยู่ในซอกหลืบของสังคม ดังจะเห็นได้ว่า ญี่ปุ่นเองก็มีข่าวอาชญกรรมแปลกๆและน่าหดหู่เกิดขึ้นบ่อยครั้ง

จุนโกะ ฟูรุตะ คือหนึ่งในนั้น

คดีนี้ ถือว่าเป็นแผลในใจที่ยิ่งใหญ่และฝังลึกในความทรงจำของคนญี่ปุ่นเลยก็ว่าได้ เนื่องจากคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ ที่เกิดภายหลังสงครามโลกครั้งที่สอง ช่วงสงครามโลกครั้งที่สอง ประเทศญี่ปุ่นรุกรานจีนและเกาหลี ทหารญี่ปุ่นปิดล้อมเมืองต่างๆของจีนและเกาหลี กักขัง ทำร้าย ข่มขืน เข่นฆ่า ประชาชนชาวจีนและเกาหลีเป็นจำนวนมาก คนเกาหลีถึงกับบอกว่า ทหารญี่ปุ่นยุคนั้นไม่ใช่คน

ภายหลังญี่ปุ่นแพ้สงคราม บ้านเมืองกลับคืนสู่ความสงบสุข ญี่ปุ่นพัฒนาไปไกลมากทั้งเศรษฐกิจและสังคม ดังนั้น คดีจุนโกะ จึงเป็นคดีที่โหดเหี้ยมเกินกว่าสังคมคนญี่ปุ่นในยุคหลังจะรับไหว และทุกวันนี้ ชาวญี่ปุ่นยังจดจำเรื่องราวของเธอได้ไม่ลืมเลือน

จุนโกะ ฟูรุตะ เป็นเด็กผู้หญิงชั้นม.ปลาย อายุประมาณ 17-18 ปี เธอเป็นคนสวย น่ารัก ใจดี เรียบร้อย เพื่อนๆบอกว่า จุนโกะเป็นเพื่อนที่ดีมาก แม้จะไม่ได้เรียนดี แต่เธอก็เป็นคนมีความตั้งใจ คุณแม่ของเธอมีฐานะยากจน ดังนั้นจุนโกะจึงต้องทำงานช่วยเหลือที่บ้าน

ชีวิตของจุนโกะเกือบจะเหมือนเด็กนักเรียนชั้นม.ปลายทั่วๆไป เธอเป็นเด็กดี ไม่เคยมีแฟนหรือทำตัวออกนอกลู่นอกทาง เธอควรจะเรียนจบ ได้ทำงานดีๆ ได้มีความรัก ได้แต่งงาน เหมือนอย่างที่เด็กสาวทั่วๆไปใฝ่ฝัน

ถ้าเธอไม่รู้จักกับสัตว์นรก ในคราบมนุษย์

มิยาโนะ ฮิโรชิ คือเพื่อนชายคนหนึ่งที่จุนโกะรู้จัก ความจริงแล้ว จุนโกะแทบไม่ค่อยได้คุยกับฮิโรชิมากนัก เพราะฮิโรชิค่อนข้างเกเร แถมยังเป็นสมาชิกแก๊งยากูซ่า แต่ ฮิโรชิแอบตกหลุมรักเธอ

ไม่มีใครรู้ว่า ฮิโรชิ คิดอะไร วันหนึ่งในเดือนพฤศจิกายน ปี 1988 ฮิโรชิ เรียกจุนโกะออกมาบอกว่า มีเรื่องอยากจะคุยด้วย เราอาจจะคิดว่า นี่คือฉากสารภาพรักทั่วไปเหมือนในภาพยนตร์ญี่ปุ่น แต่ความจริงแล้ว ไม่ใช่อย่างนั้น…มันตรงข้ามอย่างสิ้นเชิง
จุนโกะตกใจที่ฮิโรชิ ชวนเพื่อนๆของเขามาด้วยอีกสามคน ทั้งสามคนล้วนแล้วแต่เป็นสมาชิกแก๊งยากูซ่า เธอพยายามจะหนีแต่ก็ไม่รอด ทั้งสี่คนช่วยกันจับจุนโกะไว้ และลักพาตัวเธอไปโดยไม่มีใครรู้

พวกมันจับจุนโกะไปที่บ้านของโนบุฮารุ สมาชิกหนึ่งในสี่ บังคับให้จุนโกะโทรไปบอกแม่ว่า ค้างบ้านเพื่อน เพื่อให้แม่ไม่ต้องกังวล จากนั้นจึงบอกผู้ปกครองของโนบุฮารุว่า จุนโกะเป็นแฟนเขา แล้วจึงพาจุนโกะขึ้นห้อง

แล้วนรกบนดิน ก็เปิดฉาก….

ทุกคนคงคาดเดาได้ว่าเกิดอะไรขึ้นกับจุนโกะหลังจากนั้น…เธอถูกข่มขืน ถูกบันทึกเทปไว้ระหว่างการข่มขืน ว่ากันว่า ในช่วงแรก เธออาจจะถูกข่มขืนกว่า 400 ครั้ง!! โดยผู้ชายกว่า 100 คน!!! และเทปที่บันทึกการข่มขืนของเธอก็ยาวนาน น่าสยดสยองชนิดที่ไม่มีใครสามารถดูจนจบได้

เธอถูกกักขังไว้เนิ่นนาน จากหนึ่งวันเป็นสองวัน สามวัน ในขณะที่แม่ของเธอออกตามหา แต่ไม่มีใครรู้ว่าที่จริงแล้วเธออยู่ที่ไหน

จุนโกะถูกทำร้ายร่างกายจนพิการ ไม่ได้กินอาหาร ทำให้เธอต้องกินแมลงสาบและปัสสาวะของตัวเองเพื่อประทังชีวิต แต่ถึงอย่างนั้น พวกมันก็ยังทรมานเธอเล่น บังคับให้เธอช่วยตัวเองให้ดู บังคับให้เอาสิ่งแปลกปลอมใส่เข้าไปในอวัยวะเพศและทวารหนักของเธอ บางครั้งก็เผาอวัยวะต่างๆของเธอด้วยไฟแช็ก ทำให้จุนโกะเหมือนตายทั้งเป็น

ที่โหดร้ายไปกว่านั้นคือ เธอทนทรมานทั้งหมดถึง 44 วัน!!! ก่อนที่ความตายจะกลายเป็นปรานีสูงสุดช่วยเธอให้หลุดพ้นจากนรกขุมนี้

ในแต่ละวัน ร่างกายของเธอผ่ายผอม ถูกมัดแขวนไว้คล้ายกับกระสอบทราย พวกมันผลัดกันชกต่อย เตะ ทำให้เธอพิการซ้ำซ้อน เอาบุหรี่จี้แขน ยัดขวดลงไปในทวารหนัก เผาผิวหนังเธอด้วยไฟและน้ำมัน ทำให้จุนโกะแทบไม่เหลือสภาพเดิม

20 วันต่อมา เธอถูกทรมานด้วยการเอาดอกไม้ไฟใส่ทางรูทวารแล้วจุดไฟ ถูกเตะต่อย ทุบตีด้วยสิ่งของ ทั้งไม้ไผ่ ดัมเบล ที่เลวร้ายกว่านั้น คือ พวกมันใช้ไม้แหลมเล็กคล้ายไม้เสียบลูกชิ้น ยัดลงช่องคลอดและทวารหนักของเธอ ก่อนจะปล่อยให้เธอนอนหนาวอยู่นอกระเบียงทั้งคืน ไม่แยแสต่อ เลือดมากมายที่ไหลทะลักออกมา

หลายคนสงสัยว่า พวกมันกระทำได้อย่างไรโดยที่พ่อแม่ที่อยู่ในบ้านไม่รู้ คำตอบคือ แม่ของโนบุฮารุรู้ ว่าลูกของเขาขังเด็กผู้หญิงคนหนึ่งไว้และทรมานเธอเหมือนไม่ใช่มนุษย์ แต่แม่ของโนบุฮารุกลัวลูกตัวเองยิ่งกว่าอะไร จึงไม่กล้าแจ้งความ

จุนโกะถูกพวกมัน หยดเทียนร้อนๆใส่บนหน้า แม้ว่าทั้งใบหน้าและลำตัวจะมีแต่รอยแผลก็ตาม ผิวหนังส่วนใหญ่ถูกเผา หน้าอกถูกแทงด้วยเข็มเย็บผ้า มันเอาหลอดไฟยัดช่องคลอดของเธอ จนหลอดแตก จากนั้นก็ใช้กรรไกรยัดใส่อีกครั้ง จนอวัยวะภายในฉีกขาด ถึงตรงนี้ จุนโกะร้องขอความตายจากพวกมัน

“ฆ่าฉันเถอะ…” เธออ้อนวอนด้วยความทรมาน แต่สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น กลับไม่ใช่ความตาย

จนวันที่ 44 พวกมันเล่นเกมส์บางอย่าง โดยที่รางวัลของผู้ชนะ คือการทำให้เธอพิการซ้ำซ้อนได้ ทั้งเตะต่อย ทุบตี ท้ายที่สุด พวกมันก็เผาเธอทั้งเป็น จนเธอถึงแก่ความตาย
แต่ใครเล่าจะล่วงรู้ ท่ามกลางเปลวไฟที่กำลังเผาไหม้อย่างทรมาน จุนโกะ…ผู้น่าสงสาร อาจจะกำลังยิ้มอย่างมีความสุขเป็นครั้งแรกใน 44 วัน ในที่สุด ความเลวทราม….ก็จบสิ้นแล้ว

นาทีนี้ ความตายอาจจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดที่เกิดขึ้นกับเธอแล้วก็ได้
พวกมันเอาศพเธอใส่แกลลอนน้ำมัน ไปทิ้งไว้ในที่ห่างไกล และมีคนพบศพในเวลาต่อมา

สภาพศพของเธอไม่สามารถบรรยายออกมาเป็นคำพูดได้ เพราะมันเละเทะ อย่างที่จินตนาการไม่ออกว่า ก่อนตายเธอหน้าตาเป็นอย่างไร จากการชันสูตร พบคราบอสุจิในช่องคลอดของเธอจากผู้ชายกว่า 100 คน อวัยวะภายใน เสียหายหนัก ผิวหนังไหม้เกรียม สภาพทั้งหมดสร้างความสลดให้กับผู้พบเห็น จนไม่อาจจินตนาการได้เลยว่า เธอทรมานเพียงใดก่อนจะสิ้นลม

แม่ของจุนโกะ สลบไปหลังจากรู้สิ่งที่เกิดขึ้นกับเธอ ล้มป่วยและกลายเป็นผู้ป่วยจิตเวชในที่สุด

สัตว์นรกทั้งหมดถูกจับกุมในเวลาต่อมา แต่ไม่สามารถดำเนินคดีได้อย่างเต็มที่ เนื่องจากส่วนใหญ่ ทุกคนยังเป็นเยาวชน!!

คดีนี้ทำให้สังคมญี่ปุ่นตื่นตัวเรื่องกฎหมายเยาวชนเป็นอย่างมาก เพราะการคุ้มครองเยาวชนที่ทำความผิดคดีร้ายแรง เป็นสิ่งที่ไม่มีใครรับได้ พวกมันถูกจับเข้าคุกเพียงเวลาไม่กี่ปี ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกมา เปลี่ยนชื่อ ศัลยกรรมใบหน้า และเข้าทำงานเหมือนคนทั่วไป เป็นพนักงานบริษัท เปิดร้านอาหาร และมีครอบครัว

แม้กฎหมายที่มนุษย์สร้าง บางครั้ง จะไม่เป็นธรรม แต่เวรกรรมก็ยังทำหน้าที่อยู่ดี
สังคมญี่ปุ่นไม่ได้ลืมเลือนเรื่องนี้ ยังมีกลุ่มคนที่โกรธแค้นแทนจุนโกะและแม่ เฝ้าติดตามราวีฆาตกรทั้งสี่ ทุกครั้งที่พวกมันไปปรากฎตัวที่ไหน จะมีกลุ่มคนไปแฉว่าที่จริงแล้วพวกมันเป็นใคร ไม่ว่าจะย้ายไปที่ไหน ทั้งครอบครัวของมันก็จะถูกรังเกียจ จนแทบจะอยู่ในสังคมไม่ได้

ทุกวันนี้ชาวญี่ปุ่นบางคนก็ยังคงจดจำชื่อของเธอ นำดอกไม้ไปให้เธอในวันครบรอบ และสั่งสอนลูกหลานเอาไว้เป็นอุทาหรณ์ถึงการไว้ใจคนรอบตัวและคุณค่าของชีวิตมนุษย์ว่า เขาเองก็มีเลือดเนื้อเหมือนเรา มีความรู้สึก มีจิตใจ มีความเจ็บปวด มีความหิว เช่นเดียวกับเรา ความเจ็บปวดของจุนโกะอาจจะไม่เกิดขึ้นเลยก็ได้ หากคนเรามองเห็นคุณค่าซึ่งกันและกัน

ขอให้เรื่องนี้เป็นคดีข่มขืนและฆ่า ที่โหดร้ายที่สุด…และเป็นคดีสุดท้ายของโลก
หลับให้สบายนะ….จุนโกะ