มีแค่ผ้ากันเปื้อนปิดจุก! พริตตี้สาว โนบราเสิร์ฟอาหาร ตร.เรียกสอบ

มีแค่ผ้ากันเปื้อนปิดจุก! วิจารณ์สนั่น พริตตี้สาว เปลือยอกเสิร์ฟอาหาร ตำรวจเรียกดำเนินคดี เจ้าตัวยันป้องกันแล้ว-ไม่เจตนาลามก โทษขนาดหน้าอก

กลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางในโลกออนไลน์ที่ได้มีการเผยแพร่คลิปบรรยากาศภายในร้านอาหารแห่งหนึ่งย่านถนนประเสริฐมนูกิจ กรุงเทพฯ ที่มีการจ้างสาวเสิร์ฟแต่งตัววาบหวิว ด้วยการใส่เพียงกางเกงขาสั้น หรือ บิกินี่ ไม่สวมเสื้อชั้นใน มีเพียงผ้ากันเปื้อนหนึ่งผืน คอยให้บริการลูกค้าตามโต๊ะ

พริตตี้สาว เดินเสิร์ฟ แต่งตัววาบหวิวเข้าพบตำรวจสน.โคกคราม
พริตตี้สาว เดินเสิร์ฟ แต่งตัววาบหวิวเข้าพบตำรวจสน.โคกคราม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 พ.ย. ที่สน.โคกคราม พริตตี้สาวที่ปรากฏในคลิปจำนวน 4 คน ซึ่งมีอายุระหว่าง 24-34 ปี พร้อมเจ้าของร้าน ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.อ.อลงกรณ์ ศิริสงคราม ผกก.สน.โคกคราม เพื่อชี้แจงกรณีมีคลิปแต่งตัวด้วยกางเกงขาสั้น ไม่สวมเสื้อ สวมใส่แต่ผ้ากันเปื้อน กำลังเดินเสิร์ฟอาหารและเครื่องดื่มในสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านประเสริฐมนูกิจ ทำให้คลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ออกไปเป็นจำนวนมากในโลกออนไลน์

จากการสอบถาม หนึ่งในพริตตี้สาว เปิดเผยว่า วันเกิดเหตุได้รับการว่าจ้างจากเจ้าของร้านให้มาบริการเสิร์ฟเครื่องดื่มและเอนเตอร์เทนลูกค้าภายในร้าน โดยตกลงว่าจ้างพริตตี้รวม 4 คน เป็นเงินกว่า 10,00 บาท ซึ่งตกคนละประมาณ 3,000 บาท ในช่วงเวลา 21.00-23.00 น.

 

“ขอยืนยันว่าก่อนทำงานตนเองและเพื่อนพริตตี้ทุกคน ได้มีการตรวจเช็กชุดที่สวมใส่แล้ว รวมทั้งมีการใส่บาร์ปีกนก เพื่อป้องกันการโป๊เปลือย แต่ด้วยลักษณะการทำงานที่ต้องเดินให้บริการลูกค้า ที่มีการเอี้ยวตัวไปมาในบางจังหวะ ประกอบกับขนาดของหน้าอก จึงทำให้เกิดภาพดังกล่าวขึ้น ยืนยันว่าไม่มีเจตนา ที่จะให้เกิดภาพลามก ยอมรับว่าทุกคนมีการทำศัลยกรรมเสริมหน้าอกมาจริง ซึ่งมีขนาดแตกต่างกันไป ใหญ่สุดประมาณ 800 ซีซี ซึ่งเป็นความชอบส่วนตัว ไม่ใช่ทำมาเพื่อรับงานโชว์หน้าอกแต่อย่างใด” พริตตี้ กล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อลงกรณ์ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนในรายละเอียดทั้งหมด พร้อมแจ้งข้อกล่าวหาพริตตี้สาวทั้ง 4 คน รวมถึงเจ้าของร้าน ฐานร่วมกันกระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัลโดยเปลือยหรือเปิดเผยร่างกาย โดยจะมีการเปรียบเทียบปรับคนละ 2,000 บาท