หนุ่มแว่นเด็กนอกเข้าพบตำรวจแล้ว แม่หวั่นลูกโดนประชาชนรุม หอบยาโรคซึมเศร้าให้ถึงสภ.

ล่าสุดหนุ่มแว่น จากเหตุการณ์รถกระบะชนรถป้ายแดงคันละล้านสอง ได้เข้าพบตำรวจแล้ว โดยมีพ่อ แม่ และแฟนสาวเข้าไปให้ปากคำด้วย ส่วนตัวแม่ของหนุ่มแว่นเองบอกว่าลูกของตนนั้นเป็นโรคซึมเศร้า พร้อมหอบยาโรคซึมเศร้า (ชนิดระงับตัวเองไม่ได้) มามอบเป็นหลักฐานให้กับตำรวจด้วย

ขณะที่แม่และแฟนสาวกำลังเดินทางมาให้ปากคำกับตำรวจ มีประชาชนจำนวนมากประมาณ 500 กว่าคน เดินทางมารอหน้าสภ.เพื่อรอรุมประชาทัณฑ์หนุ่มแว่น
พร้อมกับตะโกนรุมด่าแม่ของหนุ่มแว่นในทางเสียหาย

โดยมีเนื้อความประมาณว่า เลี้ยงลูกมาแบบไหน คาดว่าแม่ของหนุ่มแว่นเกิดความสะเทือนใจอย่างมาก โดยมีแฟนสาวของหนุ่มแว่นคอยจับมือและปลอบประโลมแม่ของฝ่ายชายอยู่ไม่ห่าง

พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ. พุทธมณฑล ได้สอบสวนถึงสาเหตุทั้งหมดของเหตุการณ์นี้ โดยตลอดคำให้การ หนุ่มแว่นมีท่าที สุภาพเรียบร้อย ดูนอบน้อม อ่อนโยน มีคำลงท้ายทุกคำ ซึ่งผิดกับในคลิปที่เผยแพร่ในโลกโซเชี่ยล

โดยพ่อของหนุ่มแว่น ได้ให้การว่า ลูกชายของตนนั้น ชื่อหมู ลูกชายได้มาระบายกับตนว่า คนไทยไม่มีน้ำใจ ขับรถป่าเถื่อน ลูกเลยโมโหและเครียด ลูกชายบอกตนว่าสังคมไทยไร้เหตุผล ขาดน้ำใจ

แถมรถตัวเองนั้นเป็นรถป้ายแดงและพึ่งกลับมาจากเมืองนอก ตอนที่ลูกชายของตนอยู่เมืองนอก มีแต่สัมคมมีน้ำใจ ปกติลูกชายพูดดี ทำงานด้านต่างประเทศ ลูกชายอยู่เมืองนอกมา 20 ปี ทั้งยังบอกว่าตนไม่ได้รวยขนาดนั้น