กระบะชนรถหนุ่มวัย 24 โมโหหนัก ลั่น! ดูหมิ่นคนไทยทั้งประเทศ (มีคลิป)

เมื่อวันนี้ 23 ตุลาคม 62 เฟสบุ๊ก คุณโต้ เจ็ทโด้ ได้ลงคลิปเหตุการณ์รถชนกันระหว่างวัยรุ่น 2 คน โดยในคลิปเหตุการณ์มีรถกระบะชนรถฮอนด้าป้ายแดงซึ่งมีเจ้าของเป็นผู้ชายที่ใส่เสื้อสีขาว (ในคลิป) ซึ่งมีแฟนสาวนั่งมาด้วย

เหตุการณ์ในคลิปคือชายหนุ่มเสื้อขาวโมโหอย่างมาก โดยมีแฟนสาวคอยห้ามปรามตลอดแต่ชายหนุ่มก็ไม่มีทีท่าว่าจะยอม ถึงขั้นผลักแฟนสาวแทบกระเด็นไปอีกทาง ชายหนุ่มเสื้อขาวโมโหและถามหนุ่มอีกคนนึงว่า “ขยะสังคม มีปัญญาซื้อรถกูไหมไหม คันละ 1.2 ล้าน”

แถมพาลมาบอกว่า ตนเองนั้นดูถูกคนไทยทุกคนมาตลอด จำเอาไว้คนไทยชั้นต่ำทั้งประเทศ ดูหมิ่นแม้กระทั่งนายก หลังจากนั้นยังดูหมิ่นคนที่ขับรถชนว่าตัวเองเป็นลูกเศรษฐีมีรถขับป้ายแดง คุณมีปัญญาไหม โดยในคลิปหนุ่มเสื้อขาวบอกว่าเขาไม่แคร์ประเทศไทย และไม่รอประกันใดๆทั้งสิ้น เขาพร้อมที่จะจ่ายค่าซ่อมรถเอง แต่ในทีนี้ก็ยังไม่ยอมและอาละวาดไม่เลิก

โดยแฟนสาวเข้ามาห้ามให้สงบสติอารมณ์แต่หนุ่มเสื้อขาวนั้นก็ไม่เลิก พร้อมบอกว่านี่เป็นเรื่องของคนสองคนที่ต้องเคียร์กัน ทำไมคนไทยถึงชอบเสือก และให้เหตุผลว่าคนไทยนั้นการศึกษาต่ำ และสุดท้ายก่อนจบคลิปแฟนสาวจึงได้มาเจรจากับชายหนุ่มขับรถกระบะและจบลง

โดยชาวเน็ตได้มาแสดงความคิดเห็นในเรื่องนี้กันเป็นอย่างมากโดยส่วนใหญ่จะเป็นคอมเมนต์ที่ค่อนข้างไม่เห็นด้วยกับสิ่งที่ชายเสื้อขาวทำเนื่องจากชายเสื้อขาวนั้นไม่รักประเทศของตัวเองพร้อมทั้งดูถูกชาติเกิดของตัวเองอย่างมาก ทำให้มีคนแชร์คลิปนี้ถึง 4 แสนกว่าคน

ซึ่งชาวเน็ตเองได้มีการสืบค้นหาเฟสบุ๊กหนุ่มเสื้อขาวในคลิป ซึ่งชายหนุ่มเสื้อขาวก็ได้มีการโพสต์เฟสบุ๊คว่า

คลิปในเหตุการณ์

5030A822-FFE9-4A79-98C0-2C051CB5154C